Mô tả công việc
  • Soát xét và soạn thảo các văn bản/ hợp đồng/ biểu mẫu, phát sinh trong các hoạt động của Công ty theo yêu cầu của Ban lãnh đạo, cấp quản lý trực tiếp, các phòng ban liên quan.
  • Soạn thảo, rà soát các văn bản, tài liệu, hợp đồng cho các giao dịch trong nước và quốc tế, có liên quan tới hoạt động: Bán & Môi giới BĐS, Chăm sóc Khách hàng, Quản lý vận hành Khu dân cư & Khách sạn.
  • Xây dựng bản tin pháp luật lên website của Công ty.
  • Thực hiện soạn thảo, hoàn thiện thủ tục đăng ký với các Cơ quan chức năng các hồ sơ về Chương trình khuyến mại, mẫu Hợp đồng mua bán, nội quy nhà Chung cư…
  • Lập báo cáo ngày và báo cáo tuần, định kỳ, đột xuất của Ban theo quy định của công ty.
  • Theo dõi và tổng hợp số liệu văn bản phát hành ra và nhận từ Phòng Pháp chế.
  • Cập nhật biểu mẫu đã ban hành lên phần mềm bán hàng.
  • Thực hiên các thủ tục liên quan đến Pháp lý công ty.
  • Tham gia rà soát, thanh kiểm tra tính pháp lý của các hoạt động của công ty theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo và Cấp quản lý trực tiếp.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Luật và am hiểu quy định pháp luật về doanh nghiệp, bất động sản, tài chính.
  • Kinh nghiệm làm việc 1-3 năm tại các văn phòng luật hoặc doanh nghiệp hoạt động kinh doanh BĐS; ưu tiên ứng viên đã từng làm việc cho Công ty Chủ đầu tư/Đơn vị phát triển dự án.
  • Cẩn thận, chăm chỉ, chỉn chu, có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc.
  • Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng soạn thảo văn bản và rà soát văn bản....
  • Sử dụng Tiếng Anh (ưu tiên đọc, viết) là một lợi thế.
  • Sử dụng tốt phần mềm Office
  • Có chứng chỉ Luật sư là lợi thế
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập cứng từ 15.000.000 VNĐ – 20.000.000 VNĐ (nhận trước ngày 10 hàng tháng)
  • Được Thưởng tháng 13 (1 tháng lương thực nhận)
  • Thưởng KPI (từ 1 - 1,5 tháng lương thực nhận)
  • Thưởng hiệu quả kinh doanh trả thưởng theo quý
  • Được mua Nhà giá siêu hấp dẫn áp dụng cho CBNV.
  • Được tham gia BHXH mức cao.
  • Hưởng 12 ngày phép/năm.
  • Thưởng các ngày lễ tết (1/1, 30/4 – 1/5, 1/6, 2/9)
  • Được chế độ cho Tứ thân Phụ mẫu, cho vợ (chồng) và cho con.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 601 / 21
Logo Công ty Cổ phần VIREX Công ty Cổ phần VIREX
Số 33, phố Bà Triệu - Phường Hàng Bài - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/03/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Chuyên viên Pháp chế Bất động sản (Lc: 15-20Tr + %HH)
Công ty Cổ phần VIREX
Nộp đơn